top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurha long

5 THIẾT KẾ HỒ BƠI SPA BƠI HOÀN HẢO CHO SÂN SAU NHỎ

Cách đây không lâu, ý nghĩ đặt một bể bơi ở sân sau nhỏ là điều nực cười. Rốt cuộc, làm thế nào người ta có thể đặt cả một hồ bơi trong một không gian chật hẹp như vậy?


Trả lời: Bạn không thể. Tuy nhiên, các chuyên gia về hồ bơi sáng tạo đã phát triển cái mà ngày nay được gọi là spa bơi. Những chiếc “ống cuốn” này không chỉ cho phép các cá nhân bơi tốt trong một không gian nhỏ hẹp, mà chúng còn được sử dụng như một bể ngâm hoặc thậm chí là một spa.


TÙY CHỌN SPA BƠI CỦA BẠN

Hình chữ nhật: Có vẻ ngoài cơ bản nhưng thiết kế hiện đại, spa bơi hình chữ nhật là loại spa bơi lý tưởng cho hầu hết các sân sau. Với khả năng tùy chỉnh về chiều dài và chiều rộng, chủ nhà có thể có một spa bơi hình chữ nhật tùy chỉnh có thể được xây dựng thành hầu hết mọi hình dạng và kích thước của sân sau.


poolgallery0086large_large

Hình chữ L: Một sự thay thế cho hình chữ nhật, hình chữ L sẽ có phần mở rộng là khu vực spa bơi trong khi phần ngắn hơn có thể là khu vực ngâm mình hoặc một spa riêng biệt luôn hoạt động hết công suất.


poolgallery0012large_large


Thiết kế dạng tự do : Mặc dù bị hạn chế về thiết kế thực tế, nhưng spa dạng bơi tự do thường có thêm chỗ ngồi và không gian để đặt đồ uống, loa hoặc điện thoại di động. Nếu một chủ nhà chọn bê tông đổ trên một hồ bơi bằng sợi thủy tinh, sẽ có nhiều linh hoạt hơn trong thiết kế và hình dạng của hồ bơi.


poolgallery0031large_large

Thiết kế hình bầu dục : Những người không đặc biệt thích các đường thẳng và các cạnh sắc nét có thể đánh giá cao thiết kế hình bầu dục. Các spa bơi này thường có các cạnh dài hơn thẳng, nhưng các cạnh tròn ngắn hơn liên kết với nhau tạo cho spa bơi lội trông giống như một cái ao.


poolgallery0051large_large

Spa bơi nâng cao : Lựa chọn cuối cùng là spa bơi nâng cao. Trong khi thường tiết kiệm chi phí hơn, những spa này kém hấp dẫn hơn trừ khi được xem xét cẩn thận và đặt trong cảnh quan của một người.

10 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Den Trung Quoc 108W 316L Thep khong gi

108W 316L Thép không gỉ RGB Màu Đèn tàu Trang gắn đèn Hồ bơi 1, với hiệu suất cao và đồng nhiệt độ mới nhấtcấu trúc dẫn. 2, ll l Sử dụng thép không gỉ 316L có khả năng chống gỉ tuyệt vời 3, Hiệu quả á

Dong be boi Generation Piscine phu hop voi khong gian nho hon

Dòng bể bơi Génération Piscine phù hợp với không gian nhỏ hơn! Vào đầu mùa hè, Génération Piscine, một trong những nhà lãnh đạo châu Âu về bể bơi polyester - cho thấy rằng bạn có thể mua một bể bơi ng

Vỏ polyester: ưu nhược điểm gì so với công nghệ khác

Bạn đã quyết định trang bị bể bơi cho ngôi nhà của mình và bắt đầu phát hiện ra rằng có rất nhiều giải pháp. Đối mặt với khó khăn trong việc lựa chọn công nghệ phù hợp với địa hình của bạn nhưng cũng

bottom of page