top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurha long

Cac tinh nang cua nuoc ho boi

Dernière mise à jour : 15 sept. 2020

Hồ bơi hình học đã nhanh chóng leo lên hàng đầu về mức độ phổ biến của hồ bơi và hiện là một trong những thiết kế hồ bơi phổ biến nhất ở sân sau Arizona ngày nay. Gần như linh hoạt như một hồ bơi dạng tự do nhưng cung cấp các đường và cạnh phẳng và được xác định rõ ràng, một số tính năng của nước có xu hướng phẳng hơn các hồ bơi hình học hơn những tính năng khác. Dưới đây chỉ là một số đặc điểm nước mà bạn có thể muốn xem xét cho hồ bơi hiện đại của mình:


Tính năng # 1: Scuppers


Scuppers là một tính năng chính của nước cho hầu hết mọi thiết kế hồ bơi hình học. Sự xuất hiện của đặc điểm nước này có thể thay đổi từ cực kỳ đơn giản đến trang trí công phu và phức tạp. Nhiều chủ sở hữu hồ bơi sẽ chọn kết hợp scuppers:


Trong hộp trồng cây

Cùng một spa nâng cao (spa thường được gắn liền với nhau)

Dọc theo những bức tường bao quanh hồ bơi

Tính năng nước này thường được kết hợp theo cặp hoặc bộ ba, mặc dù chủ sở hữu hồ bơi có thể chọn số lượng cần thiết để có hiệu ứng âm thanh và hình ảnh mong muốn.



Tính năng # 2: Đài phun nước trong hồ bơi


Tính năng nước này có thể đã lùi bước trong những năm gần đây đối với các tùy chọn tiên tiến mới khác, nhưng nó đang trở lại mạnh mẽ khi các hồ bơi hình học ngày càng tăng về độ mong muốn. Đài phun nước trong hồ bơi mang đến một yếu tố tinh tế và sang trọng trong khi vẫn là một tính năng vô cùng thú vị cho trẻ em và người lớn.



Tính năng # 3: Thác nước tuyệt đẹp


Có thể cho rằng đặc điểm nước miễn phí nhất đối với hồ bơi hình học với những đường nét sắc nét phù hợp của nó là thác nước tuyệt đối. Không giống như thác nước đá sủi bọt điển hình thường đi kèm với các hồ bơi dạng tự do, thác nước tuyệt đối cung cấp một dòng nước mịn liên tục đổ vào hồ bơi. Nó không chỉ là một niềm vui thị giác, mà nhiều người đưa thác nước này vào thiết kế hồ bơi của họ vì những chất lượng chữa bệnh của nó.

18 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Den Trung Quoc 108W 316L Thep khong gi

108W 316L Thép không gỉ RGB Màu Đèn tàu Trang gắn đèn Hồ bơi 1, với hiệu suất cao và đồng nhiệt độ mới nhấtcấu trúc dẫn. 2, ll l Sử dụng thép không gỉ 316L có khả năng chống gỉ tuyệt vời 3, Hiệu quả á

Dong be boi Generation Piscine phu hop voi khong gian nho hon

Dòng bể bơi Génération Piscine phù hợp với không gian nhỏ hơn! Vào đầu mùa hè, Génération Piscine, một trong những nhà lãnh đạo châu Âu về bể bơi polyester - cho thấy rằng bạn có thể mua một bể bơi ng

Vỏ polyester: ưu nhược điểm gì so với công nghệ khác

Bạn đã quyết định trang bị bể bơi cho ngôi nhà của mình và bắt đầu phát hiện ra rằng có rất nhiều giải pháp. Đối mặt với khó khăn trong việc lựa chọn công nghệ phù hợp với địa hình của bạn nhưng cũng

bottom of page